![Flipkart - Amazon](https://gujaratitextpng.in/wp-content/uploads/2023/10/1000085112-1024x576.jpg)
Flipkart – Amazon : આ વેચાણ ઈ-કોમર્સ પ્લેટફોર્મ એમેઝોન અને ફ્લિપકાર્ટ પર ચાલી રહ્યું છે. બંને પ્લેટફોર્મ પર વિવિધ ઑફર્સ પણ બતાવવામાં આવી રહી છે. પરંતુ તેની સાથે લોકોની ફરિયાદો પણ છે. ફરિયાદ આ પ્લેટફોર્મ પર આપવામાં આવતા વચનો અંગે છે.
Flipkart – Amazon Diwali Sell
વાસ્તવમાં, બંને ઈ-કોમર્સ પ્લેટફોર્મ્સ સેલ પહેલા ઘણી ઑફર્સને ટીઝ કરી હતી પરંતુ લોકોને આ ઑફર્સ મળી ન હતી. કેટલાક લોકોના ઓર્ડર પણ કેન્સલ કરવામાં આવ્યા હતા અને કેટલાકને ખોટી રીતે પ્રમોટ કરવામાં આવી રહ્યા હતા. આટલું જ નહીં કેટલીક પ્રોડક્ટ્સના ઓર્ડર પર એમીને કિંમત પહેલા પણ બોર્ડ પર દર્શાવવામાં આવી હતી. તેનો અર્થ એ કે, જ્યારે તમે ઉત્પાદનના પૃષ્ઠ પર પહોંચો છો, ત્યારે તમે ત્યાં તેની વાસ્તવિક કિંમત જોશો જે નાની છે, પરંતુ
ઈએમઆઈને ઘણી હાઈલાઈટ કરવામાં આવી રહી છે. તેનો અર્થ એ છે કે તમે એમ કહી શકો છો કે MIના નામે ગ્રાહક સાથે રમત રમાઈ રહી છે. હવે તમે વિચારશો કે આમાં ખોટું છે? ખરેખર, આ રીતે EM। કિંમત દર્શાવીને, ઘણા વપરાશકર્તાઓ તેને વાસ્તવિક કિંમત માની શકે છે.
Flipkart – Amazon વસ્તુઓને ની કિંમત Emi થી સેતરે છે
તેમને લાગે છે કે 70,000 રૂપિયાની વસ્તુ 11,000 રૂપિયામાં ખરીદી શકાય છે, જ્યારે શું થાય છે કે આ પ્રોડક્ટની માસિક EMI છે. આને કારણે, કેટલાક લોકો પ્રોડક્ટ ખરીદવા સુધી પહોંચી જાય છે અને કદાચ કેટલાક લોકો પ્રોડક્ટની EMIને ડિસ્કાઉન્ટ કિંમત માને છે અને તેને ખરીદે છે. બીજો કેસ ખોટી રીતે ડિસ્કાઉન્ટ દર્શાવવાનો છે.
Flipkart – Amazon MRP પર ડિસ્કાઉન્ટ બતાવીને ઘણી પ્રોડક્ટ્સ મોકલે છે.
ખરેખર, આ કંપનીઓ સેલમાં MRP પર ડિસ્કાઉન્ટ બતાવીને ઘણી પ્રોડક્ટ્સ મોકલે છે. તેને આ રીતે સમજો, એક બ્રાન્ડે 720,000માં પ્રોડક્ટ લોન્ચ કરી, પરંતુ તેના બોક્સ પર તેની MRP 725,000 પ્રિન્ટ કરી. આવી સ્થિતિમાં, જો આ પ્રોડક્ટ 718,000માં સેલમાં ઉપલબ્ધ હોય, તો ઈ-કોમર્સ પ્લેટફોર્મ તેના પર 57000નું ડિસ્કાઉન્ટ દર્શાવે છે.
કેટલાક કિસ્સાઓમાં, એવું પણ જોવામાં આવ્યું છે કે આ પ્લેટફોર્મ્સ બોક્સ પર લખેલી MRP કરતાં વધુ કિંમતે આ ઉપકરણોનું માર્કેટિંગ કરે છે, જેનાથી લોકો એવું વિચારે છે કે તેઓને આ પ્રોડક્ટ્સ અડધી
કિંમતે મળી રહી છે.
લોકો ના ઓર્ડર Flipkart – Amazon કેમ રદ કર્યા.
તે સિવાય ઘણા યુઝર્સ પ્રોડક્ટ કેન્સલ થવાની ફરિયાદ પણ કરી રહ્યા છે. ઘણા ગ્રાહકોનું કહેવું છે કે તેઓએ 1000 રૂપિયાના ડિસ્કાઉન્ટ પર પ્રોડક્ટનો ઓર્ડર આપ્યો હતો, પરંતુ એમેઝોને પાછળથી આવા ઓર્ડર રદ કર્યા. વાસ્તવમાં, ઘણા વપરાશકર્તાઓએ સેમસંગ ગેલેક્સી બર્ડ્સ થ્રાઇવ ટુને 53000 કરતાં ઓછી કિંમતે ખરીદી હતી, જેની વાસ્તવિક કિંમત 710,000 કરતાં વધુ છે.
કંપનીએ ઘણા યુઝર્સના ઓર્ડર કેન્સલ કર્યા અને કેટલાક લોકોને ફેક પ્રોડક્ટ્સ ડિલિવર કરવામાં આવી. ઉત્પાદનોને રદ કરવા અંગે, એમેઝોને કહ્યું કે તમે આ કિંમત ચૂકવી શકો છો.
કેટલીક તકનીકી ખામીને કારણે દૃશ્યમાન આ કારણે તેણે ઓર્ડર કેન્સલ કર્યા. ફ્લિપકાર્ટ પર પણ આવું જ કંઈક થઈ રહ્યું છે. વાસ્તવમાં, ફ્લિપકાર્ટે વેચાણ પહેલા પ્રાઇસ લોક ફીચર લોન્ચ કર્યું હતું. તેની મદદથી, તમે ચોક્કસ રકમ ચૂકવીને સૌથી ઓછી કિંમતે ઉત્પાદનને લોક કરી શકો છો અને તેને પછીથી ખરીદી શકો છો.
ઘણા વપરાશકર્તાઓની ફરિયાદ છે કે તેઓએ આ સુવિધાનો ઉપયોગ કરીને આઇટમ ખરીદી અને કિંમત લોક કરી દીધી, પરંતુ તેનો કોઈ લાભ મળ્યો નહીં. હવે તેમની કંપની કરો
Flipkart – Amazon વધેલી કિંમત દર્શાવે
વધેલી કિંમત દર્શાવે છે. આ ઉપરાંત, હૈં 2000 ના કૂપન પાસ પર ડિસ્કાઉન્ટ પણ લાગુ પડતું નથી. આ કિસ્સામાં, કંપનીનું કહેવું છે કે આવું એટલા માટે થઈ રહ્યું છે કારણ કે વેચાણકર્તાઓ સતત કિંમતમાં ફેરફાર કરી રહ્યા છે. શું તમે મને કહી શકો કે આ કેવી રીતે કામ કરશે? શું SAILના નામે લૂંટ ચાલી રહી છે? જો કે, આ સમગ્ર મુદ્દા પર, ફ્લિપકાર્ટ અને એમેઝોન તેમના ગ્રાહકોની માફી માગતા જોવા મળ્યા હતા અને ટૂંક સમયમાં ઉકેલ શોધવાનું વચન આપ્યું હતું. જોકે ફ્લિપકાર્ટ અને એમેઝોને આ સમગ્ર મામલાની જાણકારી ગ્રાહકને આપી
છે.
ટૂંક સમયમાં ઉકેલ લાવવાની ખાતરી પણ આપવામાં આવી છે.